Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Các nguyên tắc cạnh tranh trong ngành quảng cáo phần 01

Thời gian đăng: 13-01-2015 14:56 | 591 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Mục đích cuối cùng trong kinh doanh ở tất cả các ngành nghề là đem lại lợi nhuận cho Doanh nghiệp, nghề làm biển quảng cáo giá rẻ cũng vậy, nó dĩ nhiên phải tự hoàn trả được chi phí cho chính nó tạo ra, hay nói cách khác, Những tấm biển quảng cáo phải giúp cho Doanh nghiệp của bạn  tăng doanh thu bán hàng lên so với việc không hề làm Quảng cáo

 

biển quảng cáo đẹp

Lotteria tăng thị phần bao nhiêu nhờ biển quảng cáo

Như thế có nghĩa là Quảng cáo = đầu tư


Các công ty lầm trong lĩnh vực  quảng cáo luôn đòi hỏi được trả công xứng đáng cho những cản phẩm  sáng tạo của họ, điều đó đương nhiên có lợi cho họ nhưng còn với các khách hàng - người trực tiếp phải dốc hầu bao  trả tiền cho những sáng tạo đó- thì sao? Một nhiệm vụ tối quan trọng của nghề làm  quảng cáo là các tấm biển quảng cáo đẹp của bạn làm cho khách hàng mua sản phẩm của công ty họ . Nếu bạn không đáp ứng được điều đó  nó sẽ chỉ là một sự lãng phí.

Một chiến lược tiếp thị hiệu quả và quảng cáo thành công cần phải đáp ứng được 2 điều kiện sau:

1. Phải dựa trên những gì mà các khách hàng mong muốn và chờ đợi để đáp ứng yêu cầu của họ bằng những lợi ích từ sản phẩm quảng cáo  hay dịch vụ của bạn. Nhưng bạn cần  chỉ ra cho khách hàng của bạn thấy được những lợi ích đó, và họ sẽ từ tìm đến bạn để mua các sản phẩm của bạn. Hay nói một cách khác, đó chính  là cách nắm bắt lấy tâm lý khách hàng của công ty bạn.

Tham khảo thêm các sản phẩm: biển mica, biển phòng banbiển chỉ dẫn.....Những sản phẩm mang lại hiệu quả cho các khách hàng của mình nhờ sự kết hợp tuyệt với giữ bạn và chúng tôi


2. Bạn làm gì để chứng tỏ rằng bạn nổi trội hơn các đối thủ cạnh tranh còn lại trong thị trường . Không cần thiết phải phủ định hoàn toàn một cách trắng trợn về đối thủ, nhưng nếu khách hàng còn đang phân vân, tìm kiếm để đưa ra sự chọn lựa thì bạn cần chỉ cho họ thấy ngay được sự khác biệt. Ngoài ra, công ty bạn hãy sử dụng uy tín của đối thủ cạnh tranh để vương lên thành công, đồng thời  phải biết cách biến thành hiện thực những  thông điệp mà bạn gửi đến những quý khách hàng thâm mến, sao cho có thể thuyết phục họ phải tin rằng những sản phẩm của bạn cung cấp  chính là lựa chọn thông minh nhất.

biển quảng cáo đẹp

Phan nguyễn - Biển mica thương hiệu thời trang đi đầu

Đó là cách làm chúng tôi học tập đc từ Avis. Hãy nghe, nhìn và  cảm nhận  thông điệp của họ: "Dịch vụ của chúng tôi chỉ được xếp thứ nhì, vì thế nên chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa!". Ban dễ nhận thấy câu khẩu hiệu đó đã cùng lúc làm được 2 việc lớn trong kinh doanh là: thừa nhận vị trí "thứ nhì" của họ trong ngành dịch vụ cho thuê xe (mặc dù trên thực tế  khi thực hiện chiến dịch này, họ vẫn đang ở tận vị trí thứ 6), đồng thời họ  tạo cho quý khách hàng nghe cảm giác rằng kẻ dẫn đầu Hertz sẽ không bao giờ có đủ thời gian theo kịp họ trong việc cố gắng cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Mời bạn khám phá tiếp các thông tin mà công ty làm biển quảng cáo chúng tôi sẽ đêm đến cho bạn hện gặp lại bạn ở trong phần 2, phần 3 của bài viết này.

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg