Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Các nguyên tắc cạnh tranh trong quảng cáo phần 03

Thời gian đăng: 14-01-2015 17:33 | 463 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Đây là bài viết cuối cùng trong chuỗi bài các nguyên tắc cạnh tranh trong nghành quảng cáo

Hi vọng tôi đã cung cấp cho bạn một lượng kiến thức cơ bản để bạn hiểu thêm về ngành quảng cáo

Chúng ta cùng đi vào phần 03 - phần cuối trong loạt bài về biển quảng cáo này

 NguyênKhách hàng là trên hết

biển công ty

Làm biển công ty chỉ  được ghi nhận khi khách hàng vừa ý

Bạn đã bỏ rất nhiều công sức để xây dựng doanh nghiệp thật vững chắc và phát triển và giờ đây đương nhiên bạn muốn mọi người phải biết đến công ty của mình thật là ấn tượng. Tuy nhiên, khách hàng lại không mấy để tâm đến việc đó. Điều họ quan tâm là liệu sản phẩm mag hằng ngày công ty sản xuất  hay dịch vụ của công ty bạn có đáp ứng được những nhu cầu của họ hay không mà thôi. Như một phản xạ của con người có điều kiện, các khách hàng  sẽ phớt lờ sẽ không để ý những lời ca tụng về công ty của bạn, như cách mà trong xã hội Việt Nam thế hệ trẻ ngày nay người ta vẫn làm với những nhà chính trị khô khan. Tốt hơn hết bạn nên chứng tỏ cho khách hàng thấy được bạn có kiến thức sâu rộng và tính chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực các thành viên trong công ty bạn đang kinh doanh. Chẳng hạn,công ty bạn  hãy suy nghĩ để có thể viết một thông điệp như sau : Hãy ghé qua văn phòng chúng tôi để nhận bản hướng dẫn "13 điều cần biết trước khi mua nhà". Tất cả chúng ta không kể tuổi tác khi đang tò mò về lĩnh vực nào đó  đều muốn hiểu tường tận về những thông tin "bên trong", cũng như người ta vẫn thích mua hàng hóa  từ các chuyên gia hiểu biết và có chuyên môn về loại hàng mình cần mua.

Tham khảo thêm các sản phẩm: làm biển phòng ban, biển mica, biển đồng, biển inox ăn mòn............đã được các khách hàng ghi nhận khi chúng tôi cố gắng từng bước tạo các thương hiệu với từng thị trường ngách khác nhau.

 

làm biển công ty

Biển mica đem lại giá trị thực sự bạn đem lại có giúp công ty khách hàng


Khách hàng tìm đến bạn không phải để nghe bạn thuyết trình về  cái giá trị công ty của mình. Họ rất thông minh  biết để ý tìm kiếm và biết những lợi ích, giá trị thực sự từ sản phẩm hay dịch vụ của bạn và họ là những khách hàng thong thái sẽ nhận thấy ngay sự phóng đại một cách thô lỗ, hoặc tệ hơn, họ cho là bạn đang khoác lác về thành công của mình. Không có gì sai sot lớn nếu bạn tỏ ra tự hào và khoe khoang một chút về công ty, miễn là điều bạn quảng cáo không làm mất đi ý nghĩa thông điệp thực sự mà bạn muốn truyền tải. Giá trị của bạn cung cấp phải không xa rời  thực tế là điều mà tất cả khách hàng đều mong muốn được trải nghiệm nhất, việc Quảng cáo rất quan trọng nhưng quảng cáo nhất định không nên xa rời với thực tế, xa rời với sản phẩm mà Doanh nghiệp có, uy tín và chất lượng là cái quan trọng hàng đầu trong xã hội ngày nay  nếu muốn kinh doanh lâu dài.

Lời kết

Bạn không được phép quên quy tắc bách chiến bách thắng này nhé: Quảng cáo phải là sự đầu tư chứ không phải là một khoản chi nào cả . Đừng không để ý một giờ một phút nào biển quảng cáo của bạn bị chìm lẫn trong quá nhiều những quảng cáo rác rưởi không có giá trị  khác. Không nên lạm dụng hình ảnh  một cách vô tội vạ và sự cường điệu về sản phẩm, mà hãy chú trọng vào nhu cầu các công việc của khách hàng  và mong muốn của khách hàng. Hãy cho khách hàng trên toàn đất nước ta biết về tính chuyên nghiệp chỉ có tại doanh nghiệp bạn và uy tín của bạn trong lĩnh vực mà công ty bạn tham gia kinh doanh. Và điều cuối cùng, không có bí quyết siêu phàm nào cả trong quảng cáo mà chỉ có những phương pháp để tiến hành các hoạt động quảng cáo hiệu quả hơn mà thôi.

Tham khảo thêm các sản phẩm: biển phòng ban, biển mica, biển inox ăn mòn............ Mỗi sản phẩm đều mang đến cho chúng ta những cái nhìn và lợi ích khác nhau trong các chiến dịch quảng cáo của bạn. Hi vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng cho các sản phẩm của mình. Chúc bạn thành công với những khách hàng mới.

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg