Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Qua tấm biển quảng cáo bạn biết đến thương hiệu nào phần 01

Thời gian đăng: 18-01-2015 20:59 | 913 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Bạn và những người đi đường liệu  có nhận ra thương hiệu đình đám nào qua tấm biển quảng cáo dưới này không?

 

biển công ty

Bức ảnh Starbucks "phá bĩnh" cà phê Hà Nội

Tham khảo nhiều hơn các thông tin xã hội một chút qua bài viết này của chúng tôi bạn sẽ có những hiểu biết nhất định về nền kinh tế của chúng ta.

Một thương hiệu cà-phê lớn và nổi tiếng của thế giới đã vào Việt Nam ta, phải chăng  đây là cột mốc dáy lên phong trào "Thời cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu cafe" đã bắt đầu? Hẳn nhiên nói đến đây tôi tin bạn đã nhận ra tấm biển quảng cáo ngay sau đây là những tấm biển quảng cáo của Highland Coffee và Starbucks một nhãn hang chuyên cung cấp cafe mới toanh với người Việt trẻ nó đang là nhãn hiểu triển vọng và hứa hẹn sẽ soán ngôi các nhãn coffee đình đám từng làm chủ thị trường việt nam ngay trong thời gian đầu ra mắt tại các thành phố lớn tại đất nước ta. Sau khi hãng này chấp nhận phải tự bán mình cho một thương hiệu khác là Tập đoàn Jollibee (Philippines) thì Highland Coffee dù khoác trên mình chiếc áo mới, nhưng lại đang đối mặt với đối thủ mạnh Starbucks

 

 

biển quảng cáo đẹp

Biển quảng cáo đẹp của Highland Coffee

Vậy bài toán cạnh tranh nảy ra lúc này phụ thuộc vào tính hiệu quả của chiến lược định vị thương hiệu của từng nhãn hàng bạn ak.

Dành một chút thời gian để nghỉ ngơi quan tấm tới các sản phẩm của chúng tôi, Bởi vì nó có thể giúp bạn được.Thế Hệ Mới xin cung cấp cho bạn mội số thông tin để tham khảo về các sản phẩm của chúng tôi ví dụ  biển inox ăn mòn, biển phòng ban, biển mica...

Tôi quen một anh bạn thuộc thế hệ khá cũ, thế hệ  7X, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, du học nước ngoài và thành công trong con đường học tâp. Anh làm giám đốc điều hành cho một tập đoàn lớn ở trong nước, anh Bùi Văn Bình vẫn thích thưởng thức vào hằng sang trước khi đi làm thức ly cà phê ở các quán gần nhà như Cà phê Lộc Vừng, Cà phê Cộng, Cà phê Ngọc lan, Cà phê Ngọt... vì có vị ngon của caffe,  cá tính về trang trí bên trong và ngoài quán, độc đáo về không gian. Thậm chí, anh Bình cho  biết anh biết rõ tính cách của chủ quán, họ bán cà phê thật, uống ngọt lịm, nước đen quánh... Ngoài những quán cà phê mang trong mình nét đẹp truyền thống, người sành cà phê tại thủ đô Hà Nội giống như anh Bình còn tìm được cảm giác ấy tại chuỗi nhà hàng  nổi tiếng Paris Deli. Sự du nhập và việt nam của cà phê công nghiệp như Starbucks, Coffee Bean, Highlands Coffee  như bạn thấy trong thời gian qua dù rất rầm rộ nhưng cũng không làm những người có cá tính như anh Bình háo hức. Nhất là thế hệ 7X chúng tôi thời gian đã là vàng bạc thì chúa ghét việc phải xếp hàng dài chờ đợi để có được ly cà phê ngon, phải tự phục vụ, mà thường lại là không đúng khẩu vị. Người Hà Nội cũ ưa lối sống chậm, chỉn chu và họ thường là người khó tính trong việc tiếp nhận những luồng văn hóa mới và nét rất hay là họ khó chối bỏ di sản văn hóa uống cà phê ngàn đời nay để lại.

 

 

 

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg