Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Qua tấm biển quảng cáo bạn biết đến thương hiệu nào phần 02

Thời gian đăng: 18-01-2015 21:58 | 871 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Mọi thắc mắc cũng như các thông tin liên quan đến vấn đề các sản phẩm biển quảng cáo bạn hãy liên hệ với chúng tôi 091 556 1232 Mr An

Chào bạn đã dến với phần 02 trong loạt bài phân tích  Qua tấm biển quảng cáo bạn nhận ra thương hiệu nào?

Bây giờ chúng ta tiếp tục vào phần 2 với các quan  điểm  của người viết

Đầu tiên giới thệu với bạn đọc chuổi biển quảng cáo của Starbuck được sản xuất bởi công ty Thế Hệ Mới

 

biển quảng cáo

Biển quảng cáo với chữ nổi bằng dưới là biển mica của Starbucks

Một ví dụ khác anh Phạm Văn Thành cũng là một trong những người thuộc thế hệ đầu 7X và là dân phi cơ chuyên lái máy bay, đi rất nhiều nước trên thế giới, mỗi nơi anh đặt chân tới đều lưu giữ hình ảnh quán cà phê Starbucks. Cà phê Starbucks quảng bá thương hiệu thông qua những tấm biển quảng cáo đẹp rất tốt. Khi trở về Việt Nam, anh cũng lưu lại khoảnh khắc quen thuộc cửa hàng đầu tiên của Starbucks ở TP.HCM và thủ đô Hà Nội nơi theo anh xa là nhớ. Việc đất nước hội nhập các thương hiệu đồ uống toàn cầu đổ vào việt nam và  xuất hiện ngày càng nhiều hơn trên đường phố Việt Nam khiến anh Trung lại tự tin hơn với những người bạn quốc tế của anh ấy.Theo nhận xét chủ quan của tôi thì "Điều đó cho thấy mức độ hội nhập sâu rộng của một quốc gia đang phát triển chiếm đa số. Chỉ có điều, người Việt Nam, theo tôi biết thì đăc biệt nhất là giới trẻ trong xã hội ngày nay hãy đặt đúng vị trí của nó, đây chỉ là một chuỗi cửa hàng vô cùng “tăm tiếng” cà phê phục vụ cuộc sống nhộn nhịp tấp nhập và phồn hoa đô thị, là cái ai cũng dùng được, không có gì phải hào hứng quá nhiều hay ao ước được sử dụng nó như một niềm đam mê. Hãy nhìn nhận nó như là một ví dụ đơn giản giống y chang cà phê Trung Nguyên, như xe đạp Thống Nhất hay siêu thị Ocean Mart vừa khai trương ở cạnh nhà bạn. Vậy thôi mà phải không nhỉ các công dân thuộc thế hệ trẻ thân yêu!", anh Trung tâm sự trong khi đó, Khi đưa ra quyết định đặt chân vào thị trường Hà Nội tốn khá nhiều thời gian của thương hiệu Stabucks “tăm tiếng”, dù thương hiệu này đã vào thị trường TP.HCM hơn 1 năm nay và nổi tiếng tại đây.

 

làm biển quảng cáo

Starbucks làm mưa gió tại miền Nam

Áp dụng biển quảng cáo rất nhiều rất đẹp nhưng liệu có hiệu quả. Tham khảo thêm các thông tin về biển inox ăn mònbiển phòng ban, biển mica...

Khi Starbucks Bắc tiến, giới phân tích truyên thông cùng với cánh nhà báo lại tốn không ít giấy mực được phen dậy sóng, với những nhận định được đưa ra hét sức trái chiều cũng với rất mâu thuẫn. Có những người tương đối nổi tiếng nói rằng, với cách làm rất thông minh mang tầm nhìn xa trông rộng "tư duy toàn cầu, hành động địa phương" . Đây là một cách kỹ càng  và chuyên nghiệp, Starbucks sẽ thành công và gây tiếng vang lớn tại thị trường này. Nhưng cũng có người cho rằng, sẽ khó vô cùng để phá bĩnh được thế cờ thị trường khó tính này bởi nó vốn đã được các thương hiệu đi trước ấn định. Đặc biệt đáng lo ngại là liệu Starbucks có làm phôi pha văn hóa uống cà phê truyền thống của người Hà Nội? Để giải đáp câu hỏi đó chúng tôi có dịp tiếp xúc với ông Jeff Hansberry, Chủ tịch Starbucks tại khu vực châu Á -Thái Bình Dương ông cho biết."Chúng tôi – như các bạn thấy đấy đang làm từng bước rất thận trọng và rất rất tôn trọng truyền thống thưởng thức cà phê của Việt Nam nói chung và đặc biệt là người dân Hà Nội nói riêng.

 Công ty làm biển công ty giá rẻ chúng tôi rất mong được hợp tác cùng bạn.Mời bạn đón đọc phần cuối trong loại bài của chúng tôi vào bài đăng sau.

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg