Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Qua tấm biển quảng cáo bạn biết đến thương hiệu nào phần 03

Thời gian đăng: 18-01-2015 22:38 | 946 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Chào bạn sau chuỗi bài phân tích về biển quảng cáo bạn đã nhận ra những gì từ những điều mà các công ty làm biển quảng cáo chúng tôi sẽ mang đến cho thương hiệu của bạn.

Và bây giờ chúng ta sẽ đến với phần 03-phần cuối trong loạt bài phân tích  Qua tấm biển quảng cáo bạn nhận ra thương hiệu nào? Không để mất thời gian của bạn tôi xin đi ngày vào phần 3.

Theo quan điểm của bienquangcaodep.net.vn chúng ta hãy cùng nhìn lại thị trường cà phê chuỗi hiện nay tại việt nam, hình ảnh Starbucks (Mỹ), Coffee Bean & Tea (Mỹ), Illy (Italy), Dunkin' Donuts (Mỹ),Gloria Jean's Coffee (Australia), Highland Coffee... đã và đang dần thay thế một vài thương hiệu trong nước một cách từ từ. Ngoài Trung Nguyên, thì bạn cũng có thể thấy không có thương hiệu trong nước thứ hai đủ   lớn mạnh để nhận đạt được sự biết trên diện rộng. Nếu nói về độ cạnh tranh, thương hiệu nội nào càng có tên tuổi, càng nhiều cửa hàng, thì tỷ lệ thuật với sự nhạy cảm với sự đổ bộ của những thương hiệu nước ngoài. Trung Nguyên mạnh bởi họ làm rất giỏi trong độ phủ thương hiệu của mình. Bản thân Thế Hệ Mới chúng tôi nhận được hằng trăm tấm biển quảng cáo của Trung Nguyên mỗi năm

 

biển quảng cáo đẹp

Các sản phẩm biển quảng cáo Trung Nguyên làm tại Thế Hệ Mới

 

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm dưới đây của Thế Hệ Mới

 

biển inox ăn mòn

 

Làm biển inox ăn mòn với bàn tay tỷ mỷ của những người thợ lành nghề

 

biển phòng ban

Làm biển phòng ban không thể thiếu nét hiên đại trong đó 

Quay trở lại với nội dung bài viết    

Do đó, tất nhiên sẽ dễ hiểu khi trên thị trường gần như là sự cạnh tranh giữa những tên tuổi ngoại đi đôi với nhau. Bài toán cạnh tranh được đưa ra ở đây nằm ở chỗ nào, chính là chiến lược định vị thương hiệu của từng nhãn hàng có đem lại hiệu quả hay không. Trong khi đó, nhãn hiệu Highland Coffee được xem là thương hiệu cà phê năng động cho doanh nhân. Còn nhãn hiệu Coffee Bean & Tea là cà phê   sang trọng dành cho giới tri thức, nhãn hiệu này vẫn đang miệt mài trong chiến lược mở rộng quy mô. Dunkin' Donuts cũng đã chọn cho mình xu hướng này cùng với chiến lược giá mềm. Starbucks định vị cho giới trẻ và doanh nhân. Cuối cùng tôi nhận thấy là Gloria Jean's Coffee tuy vào Việt Nam gần 10 năm  rồi, song độ phủ song cũng chưa hiệu quả  và hoạt động của chuỗi cửa hàng này đến nay khá yên ắng so với dự báo của các nhà phân tích rằng nó sớm bùng nổ khi mới thâm nhập thị trường. Điểm chung của các thương hiệu đình đám trên là hình ảnh cao cấp, cửa hàng phải đẹp, vị trí phải đắc địa. Vậy đâu là câu trả lời cho sự khác nhau về định vị giữa các thương hiệu khá giống nhau về "nước sơn" này? Theo bienquangcaodep.net.vn được biết từ ông Nguyễn Đức Sơn, nó sẽ nằm ở giá trị về cảm xúc. Khác nhau chính là về cách thức thương hiệu "kể chuyện" với các vị khách hàng. Về điểm này, khỏi phải bàn cãi hay tranh luận thêm khi, Starbucks đang độc diễn trên sàn diễn cao cấp này.

Vậy là tôi đã kép lại chuỗi bài viết của mình. Đây là những góc cạnh cụ thể theo như nhận định của người viết. Bạn có thể tham khảo đọc đủ 3 phẩn trong chuỗi bài qua tấm biển quảng cáo bạn biết đến thương hiệu nào của tôi. Để giúp bạn xây dựng thương hiệu của mình tới tay người tiêu dung. Chúc bạn thành công

 

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg