Xin chào! Bạn có thể Đăng nhập hoặc Đăng kí.
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/50/15054402539.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544017222.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/09/15/01/49/150544019130.png

Quán Cà Phê Biến Lời Chê Thành Chiêu Quảng Cáo Độc Đáo

Thời gian đăng: 06-10-2017 20:02 | 6 lượt xemIn bản tinIn bản tin

Thông thường, các quán cafe thường dùng không gian đẹp mắt, chất lượng đồ uống, phục vụ tốt…để quảng cáo quán cafe, thu hút khách hàng. Nhưng không phải quán cafe nào cũng thành công và đạt được mục tiêu mong muốn, bởi cafe đang thực sự là trào lưu kinh doanh trên toàn thế giới. Quán cafe được mở khắp mọi nơi với những chiêu thức quảng cáo ngày càng sáng tạo, ấn tượng và thu hút. 

Hãy cùng chúng tôi đọc câu chuyện dưới đây để tạo ra sự khác biệt cho quán cafe của bạn. 

Chiêu quảng cáo cafe độc đáo này xuất phát từ một quán cafe Nook Neighbourhood ở Anh, ông chủ quán cafe này đã dùng những đánh giá tiêu cực của khách hàng trên trang TripAdvisor để thu hút khách. TripAdvisor là website du lịch lớn nhất thế giới, trang web này cho phép du khách tham khảo, lên kế hoạch, nhận xét về những điểm đến, nhà hàng…trong hành trình của họ.
Quán cafe Nook Neighbourhood nằm tại Stockport, thành phố Manchester, Anh. Tháng 2/1996, quán cafe này bị một thực khách đánh giá tiêu cực khi cô đến quán gọi cà phê cùng cháo yến mạch.

Trên TripAdvisor, cô gái này đã chấm điểm 1 sao cho quán với lời nhận xét tiêu cực về món cháo yến mạch chưa được nấu chín và hương vị tồi tệ. Thậm chí, cô còn để lại lời nhắn rằng chắc chắn sẽ không bao giờ quay lại quán.

Arlo – quản lý quán cafe Nook Neighbourhood

Trong bài viết được đăng tải trên Mirror ngày 6/9/2016, Arlo Calderbank (27tuổi), quản lý quán cafe Nook Neighbourhood  cho biết bình luận trên làm cho anh và đội ngũ nhân viên khá thất vọng và xấu hổ: “Chúng tôi luôn luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất”.

Điều đáng lưu ý ở đây là sau đó, anh đã ghi những lời chê bai của vị khách nữ ấy lên bảng đen với nội dung: “Xin mời vào! Hãy thưởng thức món cháo tồi tệ nhất mà một phụ nữ từng thử trong cuộc đời cô ấy”. Arlo Calderbank đặt tấm bảng trước cửa quán với mục đích tạo nên chiêu thức quảng cáo khác biệt mà không nghĩ rằng nó mang đến hiệu ứng tốt. Chiêu thức quảng cáo này đã thực sự “ghi điểm” khi có đến hơn 12.000 lượt thích, 2.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Chúng ta có thể thấy biển quảng cáo không cần quá chi tiết và đặc sắc mà chỉ cần nó mang lại sự khác biệt.

Chỉ sau một thời gian ngắn, quán đông đúc và trở nên bận rộn hơn vì có thêm nhiều khách hàng đến với quán. Nook Neighbourhood nhận được nhiều đánh giá tích cực hơn, dù thỉnh thoảng vẫn còn vài lời phàn nàn. Arlo Calderbank cũng cho biết anh liên tục kiểm tra những nhận xét, phản hồi của khách hàng trên TripAdvisor để cải thiện chất lượng phục vụ.

poll load
Bình luận

Đối tác dưới
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/23/149101341137.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/29/149101379985.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704110792.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/04/143704107522.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/50/143704025271.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704027321.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/04/51/143704029062.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/05/143704115597.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2015/07/16/05/06/143704117090.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/57/149101544591.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/26/149101360051.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/02/55/149101531212.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/05/149101595075.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/10/149101620793.jpg
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/00/149101563697.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/11/149101626638.png
  • upload/web/50/504335/slide/2017/04/01/03/12/149101634396.jpg